Chúc mừng sinh nhật Sheva !!!

29/9


Ngày này là 1 ngày bình thường như mọi ngày với nhiều ngưòi nhưng cũng lại rất đặc biệt với không ít ngưòi . 20/9 có thể có ngưòi đã ra đi , nhưng cũng có thể có người đã sinh ra . Vâng 29/9 : Chúc mừng sinh nhật anh Sheva !!!
Shevchenko chú linh dương của Ukraina đã thắp nên ngọn nến thứ 33 mừng sinh nhật mình . 33 tuổi cái tuổi xế bóng cả đời cầu thủ . Anh cũng đã trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp quần đùi áo số . Vinh quang có nhưng thất bại cũng có luôn . Giờ đây anh đã trở về Dinamo Kiev nhưng buồn thay lại không phải của 1 kẻ chiến thắng trở về mà lại là bộ mặt của kẻ thất bại cần tìm nơi nương tuạc . Nói những lời này mới khó khăn làm sao cho 1 người hâm mộ Sheva hết lòng như tôi , vâng biết sao được nó là sự thật . Mà đã là sự thật thì chũng ta phải nhìn thẳng vào nó để mà từ từ chấp nhận cái sự thật đấy , dù nó có phũ phàng đi chăng nữa . Nhưng dù sao anh cũng đã tìm lại tháng ngày bình yên ở Dinamo Kiev cái nơi đã sản sinh ra 1 tài năng của anh . Anh đã trở về mái nhà thực sự của mình .
Anh chính là ngưòi đưa tôi đến với bóng đá , với Milan . Tôi vẫn nhớ mình đã mê mẩn chăm chú thế nào khi nhìn thấy anh rê bóng . Tốc độ , kĩ thuật , óc quan sát , 1 chút ranh mãnh – anh là nỗi khiếp sợ cho bất cứ hàng hậu vệ nào . Tôi luôn thích nhìn anh chơi bóng cái lối chơi tốc độ kĩ thuật đó . Anh nhanh như 1 chú sói vậy . Nhưng trên cả chính là nụ cười của anh chính nụ cười đó mới khiến tôi yêu bóng đá , yêu Milan . Cái nụ cưòi hiền lành pha chút ngượng ngập đó . Tôi cũng không biết sao nữa chỉ biết rằng tôi đã yêu quí anh ngay từ lần đầu gặp mặt ngày từ lần đầu nhìn thấy nụ cười đó . Số 7 , tôi vẫn còn nhớ mình đã ghét con số 7 thế nào . Không hiểu sao tôi nghĩ rằng số 7 là 1 con số rất xấu . Số 7 xấu từ bề ngoài cho đến bên trong . Bề ngoài là thế nào tôi rất ghét cái cách viết con số 7 , bên trong là thế nào tôi luôn quan niệm rằng số 7 là con số tầm trung kém cỏi . Vâng tất cả những điều đấy đã chẳng còn khi tôi gặp anh gặp Sheva . Tôi bỗng trở lên yêu con số 7 đến chừng nào . Mỗi lần nhìn thấy con số 7 tôi lại nghĩ đến anh . Nhưng cho đến khi Pato mặc số 7 đó lên , tôi hiểu rằng số 7 đó nó chỉ đẹp khi thuộc về Sheva nằm sau lưng áo của anh . Nhìn thấy số 7 trên lưng Pato tôi vẫn nghĩ đến anh nhưng với 1 tâm trạng khác . Nó là 1 nỗi buồn lớn mà khó có thể tả được . Tôi hiểu rằng giờ đây Pato là 1 nhân tố không thể thiếu của Milan nhưng mỗi lần thấy Pato thây số 7 đó tôi lại quay mặt đi . Không phải vì tôi ghét Pato mà vì tôi không chịu được nỗi buồn đó . Cùng 1 con số 7 nhưng kì lạ thay nó đem đến cho ta nhiều cảm xúc khó tả .
Có nhiều ngưòi hỏi tôi tại sao trẻ vậy lại yêu Shevchenko . Để kể ra chắc cũng phải đến nghìn lí do , nhưng nếu nói tôi sẽ chỉ tóm gọn lại rằng tôi yêu Sheva vì nụ cười của anh . Nói rộng ra tí nữa , tôi yêu anh vì lối đi bóng kĩ thuật , tốc độ , sự ranh mãnh , tôi yêu giọng nói của anh . Tôi yêu số 7 trên lưng anh . Tôi yêu cách anh đảo mắt tinh quái hạ gục thủ thành hàng đầu thế giới Buffon đem chiếc cúp C1 về cho Milan . Tôi yêu khuôn mặt cảu anh từ mái tóc cho đến đôi mắt . Tôi yêu cái cách ăn mừng của anh đấm mạnh tay lên trời .

13/12/2004

tôi đã vui mừng thế nào khi anh đoạt danh hiệu quả bóng vàng châu Âu . Có thế chứ 1 tài năng như anh mà … Nhìn cái cách anh nâng cao quả bóng vàng tôi cảm thấy vui thế nào , hơi ướt nơi khóe mắt . Vâng tôi đã vui mừng như thế nào …

28/5/2006

anh chuyển sang Chelsea buồn . Nói chuyện với bạn bè tôi đã nói anh thậm tệ nhu nào đã kêu anh là kẻ phản bội nhưng trong thâm tâm tôi không hề trách cứ anh . Nó là quyết định của anh và anh đã chọn con đường ra đi . Tôi không trách cứ anh …

23/8/2008

anh trở lại AC dưói dạng cho mượn , tôi lại 1 lần nữa hi vọng . Hi vọng anh sẽ trở lại , hi vọng những tháng ngày ở Chelsea chưa phải là sườn dốc sự ngiệp của anh . Buồn nhưng anh đã làm tôi và nhiều người hâm mộ khác thất vọng . Buồn …

28/8/2009

trở về Dinamo Kiev tôi mong anh sẽ có được những tháng ngày vui vẻ , không còn như ở Chelsea . Về Dinamo Kiev tôi sẽ lại được thấy anh chơi bóng . Vui nhưng cảm thấy hơi buồn vì anh không thể trở lại Kiev như 1 kẻ chiến thắng . Hơi buồn …

31/8/2009

anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Kiev , mặc dù chỉ là trên chấm phạt đền nhưng tôi vẫn cảm thấy vui . Tôi vỡ ào vì vui cảm xúc không khác mấy ngày anh đoạt danh hiệu quả bóng vàng . Vui …

Vào 1h45 ngày 30/9

tới đây Dinamo Kiev sẽ có trận đấu với Barca trong khuôn khổ cúp C1 nếu tính theo giờ Kiev thì lúc đó vẫn đang là ngày 29/9 vẫn đang là sinh nhật anh hi vọng anh sẽ giúp cho Dinamo Kiev đè bẹp Barca như năm nào . Nó sẽ là 1 món qua sinh nhật tuyệt với nhất đối với Sheva .
Chúc anh luôn gặp nhiều may mắn . Tôi và những người hâm mộ khác vẫn luôn dõi theo anh !!!

Happy birthday to Sheva !!!

Hãy cười lên Sheva !!!

One thought on “Chúc mừng sinh nhật Sheva !!!

  1. YH của em là shattered1710 , anh add nhé , vì em cũng yêu Sheva nhiều như anh vậy …
    Nhưng em và anh # nhau chỉ ở một chỗ , anh là Milanista còn em là Chelseaki
    I love sheva too

Gửi phản hồi

