Ôi ông Đốc tờ Thanh

Dr Thanh bổn miếu

Dr Thanh bổn miếu

Việc cơ quan chức năng phát hiện Công ty của ông “Đốc tờ” Thanh (Dr Thanh) trữ hàng quá đát rốt cục chẳng đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng. Trái lại mấy bữa nay cường độ quảng cáo các sản phẩm của ông lại tăng lên khủng khiếp. Hết thời sự rồi đến phim, chương trình nào cũng có ông “chường mặt” dzô. Điên đến nổi tự nhiên ra đường mình (và một số người) cũng lải nhãi: “Nóng trong người, sốt trong người…”
Ở nhà mọi người thắc mắc là sao ổng đang làm sai mà nhà đài lại “phát” ổng nhiều hơn? Hehe, vì ổng có tiền, ổng muốn quảng cáo bao nhiêu chẳng được. Dễ hiểu quá mà!
Dĩ nhiên, tôi vẫn có cách riêng của mình, không tiếp sức cho ổng nữa, không trà xanh, không trà thảo mộc (trời ơi, cái thứ nước đường này dở ẹt à) v.v…
Khà khà, tôi không uống chắc ổng cũng không chết đâu, nhưng ai cũng nghĩ như tôi thì sao ta?!

Mời các bạn đọc thêm cái Phóng sinh sự này. Đấy, không phải chỉ mình tôi bực mình zới ổng đâu nhen.

Gửi phản hồi

